ซวยแล้วบอลโลก อาร์เจนตินาซึมเพราะโดนแบนห้าม เมสซี่ คัด !!!

f:id:nutnkss13:20190724185824j:plain

คอนเมโบล ประกาศว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะโดนแบนในเกม บอลโลก 2022 รอบเลือก ครั้งแรก รวมทั้งถูกปรับเงินปริมาณหนึ่ง จากในขณะที่โดนใบแดงในเกมชิงชั้น 3 ของศึก โกขว้าง อเมริกา แม้กระนั้นไม่มีการกล่าวถึงในกรณีที่ เมสซี่ เคยดุด่ากราดใส่ คอนเมโบล อะไร


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแรกของศึก บอลโลก 2022 รอบเลือก โซนอเมริกาใต้ แล้วก็โดนปรับเงิน 1,500 เหรียญสหรัฐอเมริกา (ราว 48,000 บาท) เพื่อเป็นบทกำหนดโทษจากการที่เขาเคยโดนใบแดงในเกม โกขว้าง อเมริกา 2019 ตามคำพิพากษาของสหพันธรัฐบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล)


เมสซี่ โดนไล่ออกจากสนามในนัดหมายชิงชั้น 3 ที่กองทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ ประเทศชิลี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากจังหวะที่เขามีปัญหากับ การี่ เมเดล โดยมันนับว่าเป็นใบแดงใบลำดับที่สองในอาชีพการค้าขายลำแข้งของลำแข้งวัย 32 ปีด้วย แต่ เวลานี้คนจำนวนไม่น้อยก็คิดว่าจริงๆแล้ว เมสซี่ ไม่ควรโดนใบแดงอะไร

 

ดังนี้ เกมบอลโลก 2022 รอบคัด ของโซนอเมริกาใต้ จะเริ่มขึ้นในตอนมี.ค.นี้ อย่างไรก็ดี คอนเมโบล ยังไม่มีการกล่าวถึงหลักสำคัญที่ เมสซี่ เคยติเตียนพวกเขาว่าบริหารอย่างโกง รวมทั้งเข้าข้าง บราซิล เพื่ออุตสาหะทำให้ "เซเลเซา" เป็นแชมป์ โกขว้าง อเมริกา ทีปัจจุบันอะไร โดยที่ผ่านมาเคยมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ บางทีอาจโดนแบนจากการเล่นกลุ่มชาตินานถึง 2 ปีเต็มจากกรณีดังกล่าวข้างต้น ในตอนที่ เมสซี่ ก็เคยออกมาขออภัยต่อคำกล่าวของตนเองแล้ว

อ่านต่อได้ที่ : webet